…Ang isang leon sa isang panaginip ay isang malakas, mapang-api, brutal, may kapangyarihan dahil sa kanyang pangahas . At marahil ay ipinahiwatig nito ang kamatayan sapagkat ito ay isang bagay ng pag-save ng mga buhay . At ang kanyang paningin ay maaaring ipahiwatig ang kalusugan ng pasyente . At ang leon ay isang masama, malupit na babae, mahal ng bata . Ang pagkakita sa leon ay nagpapahiwatig ng kamangmangan, kawalang-kabuluhan, pagtataka, katigasan ng ulo, pagala-gala, at pagpapalayaw . At sinabing : Ang leon sa panaginip ay isang nangingibabaw na kaaway . At sinumang makakakita ng leon mula sa kung saan hindi niya ito nakikita, ang tagakita ay maliligtas mula sa kinatakutan niya at magkakaroon ng karunungan at kaalaman . At sinumang makakita ng leon na papalapit sa kanya, makakamtan nila ang awtoridad, at pagkatapos ay tatakas siya mula sa kanya . At sinumang makakita ng leon na pumatay nito at hindi pinapatay ito, pagkatapos ay magkakaroon siya ng palaging lagnat, na ang lagnat ay hindi siya iiwan, o na siya ay nakakulong, at ang lagnat na iyon ay isang bilangguan para sa Diyos na Makapangyarihan sa lahat . At ang sinumang makakakita na nakikipaglaban siya sa isang leon ay may sakit sapagkat ito ay isang sakit na sumisira sa laman, at ang sinumang nakikipaglaban sa isang leon ay sumisira sa kanyang laman . At sinumang nakakita na kumuha siya ng isang bagay mula sa laman ng isang leon, buto o buhok nito, tatanggap ito ng pera mula sa isang pinuno o isang kaaway . At sinumang sumakay sa pito habang siya ay natatakot sa kanya ay mahantad sa isang kalamidad na hindi siya maaaring kumilos, at kung hindi siya natatakot sa gayon siya ay isang kaaway na magapi sa kanya . At sinumang makakakita na siya ay natulog kasama ng leon habang hindi takot sa kanya ay ligtas sa sakit . At sinumang makakakita sa pito, siya ay pumasok sa isang bahay at mayroong isang taong maysakit, kung gayon siya ay mamamatay . Kung walang pasyente doon, ipinahiwatig nito ang takot sa Sultan . At sinumang makakakita na siya ay natatakot sa isang leon at hindi ito nakikita, kung gayon siya ay ligtas mula sa kanyang kaaway . At ang sinumang makakakita na nakita niya ang leon at nakikita siya na kasama niya nang hindi nakikihalo sa kanya, pagkatapos ay matatakot siya ni Sultan, at hindi ito makakasama sa kanya, at marahil na makita na nagpapahiwatig ng kamatayan at sa malapit na termino . At sinumang makakakita ng leon sa kanyang bahay, siya ay sasaktan ang kapangyarihan at isang mahabang buhay . At kung sino man ang makakakita ng leon na nagmumura ng isang bagay mula sa kanya, makukuha niya ito mula sa isang kaaway na sobrang nangingibabaw . At kung sino man ang makakakita na nakipaglaban siya sa isang leon, nakikipaglaban siya sa isang nangingibabaw na kaaway . At sinumang makakakita na siya ay nagpakasal sa isang leon, pagkatapos ay makatakas siya mula sa maraming mga kadahilanan, makakuha ng tagumpay para sa kanyang kaaway, at tatagal ng kanyang utos, at maging sikat sa mga tao . At ang sinumang makakakita na kumakain siya ng karne ng isang leon, pagkatapos ay tatamaan siya ng pera at kayamanan mula sa isang namumuno, o magkakaroon siya ng tagumpay sa kanyang kaaway . At sinumang makakakita na kumain siya ng ulo ng isang leon, siya ay sasaktan ng isang malaking kapangyarihan at maraming pera, at kung sino man ang makakakita na kumakain siya ng alinman sa mga miyembro ng leon, tatamaan niya ang pera ng isang kaaway na may kapangyarihan bilang myembro na iyon . Sinumang makakakita na siya ay sumakit mula sa balat ng isang leon o mula sa kanyang buhok, pagkatapos ay ibubuhos niya ang pera ng isang nangingibabaw na kaaway, at ito ay maaaring isang mana . At ang leon ay nangangahulugang mandirigma, magnanakaw o di makatarungang manggagawa, pinuno ng pulisya o estudyante, at tungkol sa leon na pumapasok sa lungsod, ito ay salot, pagkabalisa, o isang makapangyarihang kapangyarihan o isang kaaway na pumapasok sa kanila. maliban kung siya ay pumasok sa mosque at umakyat sa pulpito, sapagkat siya ay isang kapangyarihang nagpapahirap sa mga tao, at kumuha sa kanila ng isang kalamidad. At nakakatakot . Isang leong tuta ang ipinanganak . At sinabi : Siya na nakakita na parang pinatay niya ang isang leon ay nakatakas sa lahat ng kalungkutan . Sinumang lumiko sa isang leon ay nagiging hindi makatarungan ayon sa kanyang kalagayan . At sinabing : ang leon ay anak ng isang hari ….

…Mga pangitain ayon sa kahulugan ng term na ** Una : ang kahulugan ng mga pangitain kapag ang mga iskolar ng Muslim : Ang mga iskolar na Muslim ay itinakda sa kahulugan ng pangitain ng isang espesyal na pagiging lehitimo ng mga teksto na Vq Guet sa pagitan ng paningin at iba kaysa nakikita ng tao sa kanyang panaginip at E ng mga teksto na ito, na nagsimula ang mga siyentista sa kanilang mga kahulugan kung saan sumang-ayon ang modernong Abu Qatada : ( totoong mga pangarap ng Diyos at panaginip ng diyablo ) (1) at ang doktrina ng taon sa pangitain na iyon : isang hanay ng mga paniniwala at INSERTADONG Pusa na inihatid ng Diyos sa puso ng alipin sa mga kamay ng isang hari o isang demonyo . Alinman sa kanilang mga pangalan anumang katotohanan . Alinman sa balak natin ito, o mali . Ibn al- Arabi ay nagsabi : Ito ay katulad sa kaso ng pagiging mapagbantay na naglalaman ng mga saloobin sa puso ng tao at naisip ito E ) T sa format . Ie sa isang system . Kung hindi man, maaari itong dumating sa isang hindi nakolektang katas . At tinukoy nang pasulong, sinabi niya al-maziri : ang doktrina ng Sunnis sa katotohanan ng Pahayag . Ang Diyos na Makapangyarihang Diyos ay lumilikha ng mga paniniwala sa puso ng natutulog na tao tulad ng paglalang Niya sa kanila sa puso ng nagising, at Siya, Luwalhati sa Kanya, ay gumagawa ng kung ano ang nais Niya na hindi pumipigil sa kanya sa pagtulog o paggising, kaya’t kung nilikha Niya ang mga paniniwalang ito ay parang ginawa Niya silang isang agham sa iba pang mga bagay na nilikha Niya sila sa pangalawang kaso, o nilikha Niya sila . At alam ko na ang mga ito ay : mga paniniwala na nilikha ng Diyos sa puso ng natutulog – tulad ng paglalang Niya sa kanila sa puso ng mga nagising, kaya’t kung nilikha niya sila, para silang ginawa nilang watawat sa iba pang mga bagay, kung gayon nilikha niya ang mga ito sa pangalawang kaso, at ang mga paniniwala na kung minsan ay nahuhulog sa presensya ng hari, kung gayon ano ang madaling mahulog . At kung minsan ang demonyo ay nasa pagkakaroon ng mga pagbagsak na lampas sa kung ano ang masakit . (2) Sa katunayan, napansin ng nagmumuni-muni sa taripa na ang mga ito ay pareho sa isang malaking lawak tulad ng naobserbahang signal upang makilala ang pagitan ng dalawang uri ng nakikita ng tao sa kanyang mga pangarap . Alin ang pag-uusapan ko sa susunod na talata . Napansin din ni Anne Alhadit si Acar sa pagsasabing : ( totoong mga pangarap ng Diyos , at ang panaginip ng diyablo ) na nilikha ng Diyos ang paningin at paniniwala na ikinalulugod nilang tandaan na wala ang diyablo . At nilikha niya kung ano ang kaalaman sa kung ano ang pumapinsala sa pagkakaroon ni Satanas, kaya’t inilahad niya ang isang gantimpala kay Satanas para sa pagkakaroon niya kasama nito, kahit na wala siyang tunay na aksyon . Ito ang kahulugan ng pagsasabing ( sumakaniya ang kapayapaan ) (( Paghahayag ng Diyos at ang pangarap ng diyablo )) ay wala sa diyablo upang gumawa ng isang bagay . Ang ilang mga siyentista : na ang diablo ay nagawa at ang epekto ng direktang katibayan ng hadeeth Jaber nawa ay kalugdan siya ng Allah ay nagsabi : Ang isang tao ay lumapit sa Propeta, sumakanya nawa ang kapayapaan, sinabi : (( Nakita kong parang tumama ang aking leeg, sinabi niya : ( isa sa inyo Btalb ang diyablo ay hindi mangyayari? ) Narrated sa pamamagitan ng Muslim at Imam Ahmed, at ng term na ito ng Imam Ahmad . sa mga salita kapag Imam Muslim : sinabi niya: O Messenger ng Diyos : lagaring ko sa isang panaginip tulad ng kung ang aking ulo ay tumama sa Vtdhrj Vachtddt sa epekto nito . ang Sugo ng Diyos na tumalbog : ( hindi nagsasalita ng mga tao na si Btalb ang diablo upang matulog ) Sinabi ni Jabir : Narinig ko ang kapayapaan ng Propeta sumakaniya pagkatapos ng isang sermon sinabi niya : Hala gumagawa ng isa sa ikaw Btalb ang diyablo sa kanyang pagtulog . (3) Imam Muhammad Safaareeni awa ng Diyos sinabi : upang maging Btalb ang diyablo na nakikita niya sa kanyang mga pangarap kung ano ang saddens sa kanya . ito ay nagpasok ng pag-aalala at galit at lituhin siya sa kanyang paningin . siya ay manipulahin 0 said sa bawat aksyon na hindi gumagana ito kapaki-pakinabang : ngunit ikaw ay isang manlalaro . sinabi niya sa isang pakikipanayam, sinabi ni istinja, pe ace ay sa kanya ( na si Satanas ay gumaganap ng mga upuan sa mga anak na lalaki ni Adan ) (4) ibig sabihin dumadalo ito sa mga lokasyon, istinja at mga monitor na nasaktan at katiwalian? sapagkat naglagay ito ng disyerto kung saan isiniwalat ng Allah kung saan inutusan niya ang mga awrahs na Bstrha at upang pigilin ang pagkakalantad sa mga mata ng mga manonood at Mohab ang hangin at Rchata ihi . ang lahat ng ito ay nilalaro ni satanas at ang opinyon na ito ay tama, kaya’t ang panaginip mula kay satanas ay naging katotohanan . Siya ang naglalarawan sa kanya bilang isang katotohanan, hindi isang gantimpala . Ito ay mula sa kanyang permanenteng at idineklarang poot sa mga tao . Ang kilos ng diyablo kung Napata katotohanan . Walang talinghaga . Sayyid Qutb, nawa’y maawa siya sa Allah, sinabi niya : higit sa lahat . Napagpasyahan namin na ang pag-alam sa likas na ito o hindi pag-alam na ito ay walang kinalaman sa pagpapatunay ng pagkakaroon nito at ang katotohanan ng ilan dito . . . Hanggang sa sinabi niya . . . Napansin natin ang likas na katangian ng mga pangitain sa ganitong paraan na ang mga hadlang sa oras at puwang ay ang pumipigil sa nilalang na ito na makita ang tinatawag nating nakaraan at hinaharap . O ang nakatagong regalo . At na ang tinatawag nating nakaraan o hinaharap ay natatakpan ng kadahilanan ng oras . Tinatakpan din ng malayong kasalukuyan ang kadahilanan ng lugar . At na ang pakiramdam ng kung ano ang nasa isang tao, hindi natin alam ang likas na katangian nito, ay nagising o pinalakas, kaya’t nadaig nito ang hadlang ng oras at nakikita kung ano ang nasa likuran nito sa isang hindi siguradong anyo . Hindi isang agham, ngunit isang bakas . Atbp ang kanyang mga salita . Pagkatapos sinabi niya : At maaari kong magsinungaling sa lahat bago ako magsinungaling, isang aksidente na nangyari sa akin habang nasa Amerika ako at ang aking pamilya sa Cairo . At nakita ko nang makita ng natutulog ang anak ng isang kapatid na babae sa akin na binata, na may dugo sa kanyang mata na pumipigil sa kanya na makita . Kaya’t sumulat ako sa aking pamilya na nagtatanong tungkol sa kanyang sariling mata . Ang tugon ay dumating sa akin na ang kanyang mata ay may panloob na pagdurugo at siya ay ginagamot . Napansin na ang panloob na pagdurugo ay hindi nakikita mula sa labas . Ito ay isang sample na pagtingin sa mga nakita ng hubad na mata na normal na paningin, ngunit nakatago mula sa paningin ng panloob na pagdurugo sa ilalim, alinman sa paningin ay nagsiwalat na Mahjoub dugo sa loob (5) ** Pangalawa : ang kahulugan ng mga pangitain kapag ang mga siyentista ay hindi Mga Muslim : Para sa mga siyentista, hindi – Muslim, mayroon silang Maraming mga kasuklam-suklam na kwento sa paksang ito, at ang dahilan dito ay sinubukan nilang maghanap ng mga katotohanan na hindi magkaroon ng kamalayan sa isip kung saan umaakit sila sa ito at maraming iba pang mga aspeto . Hindi rin sila naniniwala o naniniwala sa paghahayag o pandinig, at samakatuwid ang kanilang mga salita ay nabalisa . Sinumang nabibilang sa gamot ay iniuugnay ang lahat ng pangitain sa apat na mga halo, na kung saan ay plema, apdo, dugo, at itim, halimbawa : Sinabi nila na ang sinumang nasobrahan ng plema ay nakikita na siya ay lumalangoy sa tubig, dahil sa pagiging angkop ng tubig para sa likas na katangian ng plema, at ang sinumang nalampasan ng dilaw ay nakikita ang mga apoy, at hindi ito ebidensya nito o hindi ito karaniwang ginagawa. At ang sinabi nila ay isang uri ng pangitain at ang pangitain ay hindi limitado rito , sapagkat alam natin na ang ilan dito ay mula sa kaluluwa , ang ilan ay mula kay Satanas at ang ilan dito ay mula sa Pinaka Maawain . At pilosopo i-claim na ang mga larawan ng kung ano ang nangyayari sa earth ay ang nangungunang mundo Kalnicoh ano ang makapiling ang ilan sa mga ito Antakec sa gitna ng pagtulog , at ito Plato ‘s theory na kilala bilang ang teorya ng ideals na ang karamihan opinyon corrupt kaysa sa kanyang hinalinhan , dahil Alantqash ng katangian ng mga bagay at kung ano ang nangyayari sa itaas na sintomas ng mundo , at sintomas Huwag talakayin ito . Ang ilang mga di – Muslim na iskolar ay kailangang subukang buksan ang misteryo ng mga pangarap at pag-access kung saan hatulan ang pag-iisip ng tao, mga motibo at hilig at mga uso at kahit na gaganapin . Siya ay nai-publish sa mundo ng Sigmund Freud na may pangalang akda ( pagsusuri ng mga pangarap ) sa 1899 AD , at nakikita na rin ang ( ego ) sa kaganapan ng pagbabantay ay ang isa kung sino ang kumokontrol sa lakas ng kilusan, ang function na disrupted habang pagtulog , at pagkatapos fades isang malaking censorship na ipinataw sa bahagi Ang ( ay ) o hindi malay sinabi : Ang pag-atras ng mga sikolohikal na padala na ang pag- andar ng control o pahinain ito ay nagbibigay-daan sa ilang kalayaan ngayon tila . Nilalayon na pangarap na estado • Hindi nakakapinsala . Ito ay ginagamit ‘ Freud ‘ pag-aaral ng mga pangarap bilang isang paraan upang maabot ang kailaliman ng walang malay at Akoshvh para sa kanyang mga lihim . Si Anne ni Freud ay pangarap bilang isang ~ Royal Road ~ ( sa Subconscious na naglalaman ng kontrata at mga motibo at pinigilan na pagnanasa . At ang nagmamalasakit na siyentista na si ~ Karen Havali ~ na pagtatasa ng mga pangarap . Nakita nila na ang mga pangarap ay nagdaragdag ng pananaw tungkol sa sitwasyon at nagbubunyag ng ilang mga kalakaran ng mga pasyente patungo sa mundo . ito ay pinaniniwalaan ~ Aaark mula sa ~ na pangarap sumasalamin sa makatwirang mga elemento at mga elemento makatwiran personal sa parehong oras . (6) ito ay kapansin-pansin mula sa ito maikling presentasyon sa kanilang mga punto ng view ng ito ay kinabibilangan ng : _ pagtutok sa ang paggamit ng mga pangarap bilang isang paraan upang ipasok ang mga pasyente ‘s mundo at malaman ang sanhi ng kanyang karamdaman , o kundisyon . . sila ay tumutok lamang sa mga kaya – tinatawag na Bodgat mga pangarap , kung saan sa palagay tungkol sa mga tao bago ang kanyang pagtulog at pagkatapos ay makita pagkatapos ang kanyang pagtulog , o tumutok sa isang bagay na walang kinalaman sa mga pangarap , ngunit kung ano ang ginagawa nila sa mga pasyente sa mga klinika sa psychiatric matapos itong mamahinga sa klinika at umalis sa pakikipag-usap tungkol sa kanyang sarili at para sa kanyang trabaho at kanyang asawa at mga ar. ibagsak siya , at ang doktor upang subaybayan ang usapang ito , at pumasok sa pamamagitan ng personal na pasyente na ito , at ito ay lubos na naiiba sa mga pangitain na nakikita ng tao sa isang panaginip ng hari ng pangitain . Sayyid Qutb sabi ni : sabi ng isang paaralan ng psychoanalysis tungkol sa likas na katangian ng pangitain : ito Litrato Dreams langhapin kulong hinahangad sa kawalan ng kamalayan, at ito ay kumakatawan sa isang bahagi ng mga pangarap . Ngunit hindi lahat ay kinatawan . At si Freud mismo . Sa lahat ng kanyang hindi pang-agham na kontrol sa kanyang teorya, nagpasya siya na may mga pangarap na panghula . (7) sabi ni Mohammed Ali Qutb tagataguyod ng Sayyid Qutb : Ako ay may pinagtibay ~ Ofroed ~ sa mas maraming mga pag-aaral at konklusyon sa Alrai at pagkatapos ay nakaupo sa pamamagitan ng kung saan ang mga patakaran at ang mga pundasyon sa kung saan siya nagtayo ng kanyang theories sa sikolohiya , ngunit • kasamaang-palad – ito ay heading sa mga simbolo at kahulugan ng direksyong pisikal, o Ito ay isang nabubulok na hayop, kaya’t ang tao ay hindi gumagawa ng hustisya sa kanyang sangkatauhan , at ang paningin – walang alinlangan – ay bahagyang sa pang-araw-araw na buhay ng isang tao , ngunit ito ay nasa isang balangkas ng okulto mula sa mundo ng paghahayag, buhay na magkakasamang buhay at pandama na kasanayan , isang paningin na hindi isang paningin ngunit isang pananaw , at isang kilusan na hindi kasama ng mga limbs at organo, ngunit sa emosyonal na kahulugan lamang . (8) Marahil ang pinakamahusay sa atin upang ipaliwanag ang dahilan para sa pagkukulang na ito ng mga psychologist sa pag-unawa sa mga pangitain at bigyan ito ng karapatan ni Imam al – Qurtubi na nagsabi : maging sanhi ng pagkalito sa iligal na pag-aatubili sa kung ano ang dumating mga propeta mula sa tuwid na landas at sapat na mga pangungusap sa tugon (9). ________________________________________ (1 ) Sumang-ayon , Al – Bukhari isinalaysay bilang Fath al – Bari (369 \ 12 ) pasulong Ibn Hajar . Inilathala ni Riyadh ang isang modernong silid-aklatan ng Muslim tulad ng paliwanag sa nukleyar (17 \ 15 ) na- publish ang press press ng Egypt at Stationers (2 ) Mohammed Safaareeni . Paliwanag ng triplets na Musnad Ahmad ( 1/169 ) upang makamit ang Zuhair Shawish i : Opisina ng Islam 1392 e . (3 ) Isinalaysay mm tulad ng sa paliwanag ng nukleyar ( 15/27 ) sa Book of Revelation – op. Cit. ) At isinalaysay ni Ahmad sa natitirang palad na Almktherin 0 sa palad na si Jaber bin Abdullah nawa ang kaligayahan sa kanya ay nai-publish ang Cordoba Foundation sa Egypt . (4 ) Isinalaysay ni Abu Dawood sa Aklat ng Kadalisayan . Ang okultasyon ni Bab ng bukas na publikasyon ng Dar ay naisip ang tagumpay ni Muhammad Muhyiddin Abdul Hamid . At mga premyo sa librong Purity and Sunnahs door Alarataad ng ihi at dumi . Publishing House of Thought . Makamit sina Mohamed Fouad Abdul Baki at Ahmed sa natitirang palad na Almktherin sa palad na si Jaber bin Abdullah – op – at tingnan ang mga salita ni Imam Safaareeni upang ipaliwanag ang mga trios na Imam Ahmad • op • (170 \ 1 (5) Sayyid Qutb – sa anino ng Koran – publish Dar Sunrise i 1402 e (4/1972) (6 ) pagpapalawak see : Dr . Hamed Zahran . Mental Health at psychotherapy . (7) Sayyid Qutb op (4/1972) (8) Mohammad Ali Qutb – Patnubay sa Hieran sa pagbibigay kahulugan ng Mga Pangarap – Nai – publish ng Quran Library – Cairo, p. 5 (9) Ibn Hajar – Fath Al-Bari – nakaraang sanggunian ) (12/353) * Sinipi mula kay Dr. Fahd Al-Usaimi ….

…At ang sinumang makakakita na siya ay nagbigay ng mga mani o almonds, siya ay maghuhugas ng pera hanggang sa sukat niyan, at ang granada ay isang malaki, kagalang-galang na tao na pinayaman, at ang igos ay isang kasalukuyang pera na hindi nagsisinungaling, at wala sa ang mga prutas ay maaaring baguhin, at ang puno ng oliba ay isang mapalad na tao. Kung ito ay matamis, o isang kabuuan ng pera, o isang batang lalaki na dumarating sa kanya, o mas mabuti para sa isang anak na lalaki, marahil ito ay isang babae, sinumang makakita na nagmamay-ari siya ng isang granada at kumain mula rito, kung gayon dapat siyang alipin babae Ang kanyang pag-aari, natatanggap niya mula sa lakas na iyon hangga’t taglay niya rito, at sinabing ang sinumang nakakita na tumama siya ng maraming mga mansanas, tumama siya ng pera alinsunod sa nakita niya mula sa bilang nito, at kung sino ang nakakita na mayroon siyang sinaktan ang isang mansanas na naamoy niya, pagkatapos ay mayroon siyang isang anak na amoy ito, at ang saging ay may pera para sa may-ari ng mundong ito at isang utang para sa may-ari ng utang at maraming pera at utang ay katumbas ng mga saging At kung ito ay isa, dalawa o tatlong puno, sila ay maraming mga bata, at ang ubasan ay isang mapagbigay na tao. Kung nakikita niya na siya ay hari ng isang ubasan, kung gayon siya ay kasama ng isang mapagbigay na tao, at sinabi na siya na nakakita na nagtanim siya ng isang ubasan, kung gayon siya ay mahihirapan ng karangyaan at kasiyahan, at ang mga puting ubas sa kanyang Ang oras ay ang kasariwaan at kabutihan ng mundo at sa iba pang kaysa sa kanyang oras ay makakatanggap siya ng pera bago ang oras na siya ay pinakiusapan niya sa loob nito at maaaring ito ang Walang ipinagbabawal, mga pasas sa lahat ng oras, pera sa anumang kaso, at pagkain ng isang dilaw na prutas sa isang panaginip, tulad ng halaman ng kwins, peras, peach, basa, pakwan, at iba pa ay isang sakit, at kung ano ang berde nito ay hindi isang sakit, at ang bawat acid ng mga prutas ay isang alalahanin at kalungkutan maliban sa para sa lemon, mansanas, at buckthorn, at bawat matamis na prutas maliban sa nabanggit sa itaas ay kabuhayan At pera at kabutihan, at sinumang makakita na ang isang malaking puno ay maraming magdadala nito sa kasaganaan ng mga ngipin, magdurusa siya ng isang lakas at isang kuko, at ang kanyang buhay ay pahabain. Sinumang makakakita na siya ay namimitas ng mga prutas mula sa mga ugat ng mga puno, nakikipag-away siya sa isang marangal na tao at nagwagi sa kanyang pag-aaway, at kung sino man ang makakakita na siya ay nasa isang matangkad na puno, kumapit siya sa isang malaking tao o nakatakas mula sa kung ano siya takot at babala. Kung siya ay walang asawa, pagkatapos ay nagpakasal siya sa isang babae at kung sino man ang makakakita na nahulog siya mula sa isang puno o nahulog mula rito, walang nakumpleto sa pagitan niya. At sa pagitan ng mga may balak na maikabit sa kanya at kung sino man ang makakakita na nahulog siya mula sa isang puno at namatay, kung gayon siya ay namatay sa kamay ng isang matandang lalaki, at kung ito ay nasira niya, ang taong iyon ay namatay. At sinumang makakakita na nagmamay-ari siya ng maraming mga puno, pagkatapos ay sumusunod siya sa isang pangkat sa isang estado ng pamumuno, karangalan, pamumuno, o iba pa, at kung sino man ang makakakita ng isang hindi kilalang puno, hubad Mula sa papel, siya ay mahihirapan ng mga kalungkutan at kalungkutan, at sinumang makakakita ng isang malaki, matuyo na puno Dahil walang mabuti sa kanyang bahay at sinumang makakakita sa kanyang bahay ng isang puno na lumalaki at lumalawak, pagkatapos ang kanyang memorya ay tumataas at ang kanyang reputasyon ay tumataas, at kung nakikita niya na mayroon siyang isang puno na may prutas at walang papel, kung gayon ang may-ari nito ay mayroong relihiyon maliban sa mabuting asal, at kung mayroon itong papel at walang prutas, kung gayon ang may-ari nito ay may mabuting asal at walang relihiyon. Ang isang puno ay nabunot, pinuputol, o nalanta, pagkatapos ay nagkasakit siya nang malubha o namatay at maaaring ipahiwatig ang pagkamatay ng ilan sa kanyang pamilya sa kanyang lugar. Kung ang puno ay para sa ibang tao, kung gayon ang isang tao ay nahulog sa kanyang kabuhayan o pinapatay siya, at sinumang makakita sa loob o labas ng kanyang tahanan o sa mas mababa o mas mataas na kung saan mayroong mga uri ng mga puno na tumutubo at kung saan ang dalawang hangin ay nasa Iyon Ang bahay ay isang kasawian kung saan nagtitipon ang mga kababaihan upang umiyak at magdalamhati, at sinumang makakakita na kumakain siya ng gum mula sa mga puno, kumakain siya ng isang koneksyon ng pera ng isang tao tulad ng gum…