Kung nakikita niya na parang naiihi siya at may isa pa na naiihi sa kanya, pagkatapos ay nahalo sila sa kanilang ihi, at mayroong pagpapatuloy at pagkakaugnay sa pagitan nila ….

…Ang pag-ihi ay nasa isang panaginip, paggastos ng kanyang pera sa isang bagay na hindi pinahihintulutan para sa kanya, o pagkakaroon ng pakikipagtalik sa isang bagay na hindi angkop para sa kanya . At ang diuresis sa isang panaginip ay katibayan ng pagbuo ng kabuhayan . At ang paghawak sa ihi at katigasan nito ay maaaring magpahiwatig ng kanyang pagpipilit sa mga usapin at kawalan ng kawastuhan, at na ang nagpapasok ay hindi tumira para sa isang desisyon hanggang sa bayaran niya ang na-freeze mula rito . At ang pag-ihi sa isang panaginip ay ipinagbabawal na pera . At ang sinumang makakita na kung nasa isang hindi kilalang lugar siya ay magpakasal sa isang babae sa lugar na iyon . At sinabing : Sinumang makakita nito na parang naiihi siya, gumastos siya ng isang sustento na babalik sa kanya . At kung sino man ang makakita ng kanyang sarili na pagod sa isang balon, gagasta siya mula sa pera na pinahihintulutan sa mga kita . At sinumang makakakita na siya ay naubos sa isang kalakal, mawawala sa kanya ang kalakal na iyon . Ang Pal sa isang angkop na lugar ay nagbigay ng kapanganakan isang anak na siyentista . At ang sinumang makakita na parang siya ay naubos na sa Qur’an, ang isa sa kanyang mga anak ay kabisaduhin ang Banal na Qur’an . At sinumang makakita sa kanyang sarili na parang nagbuhos ng ilang at nagkukulong ng ilan, kung siya ay mayaman, ang ilan sa kanyang pera ay mawawala, at kung siya ay nababagabag, ang ilan sa kanyang pagkabalisa ay mawawala . Kung nakikita niya ito na parang ibang tao ang naiihi sa kanya, pagkatapos ang kanilang ihi ay halo-halong, at nahuhulog sila sa isang pagpapatuloy at pag-ugnay . Kung nakikita niya na siya ay isang injector, magagalit siya sa kanyang asawa . Kung ang ihi ay malakas sa kanya, at hindi siya makahanap ng lugar para doon, nais niyang maglibing ng pera at hindi makahanap ng libing . Kung nakikita niya na umihi siya sa lugar ng ihi, pagkatapos ay palayain siya kung siya ay mahirap, at kung siya ay mayaman, mawawala ang kanyang pera . Kung nakakita siya ng mga taong nagpupunas ng kanyang ihi, isang lalaki ang isisilang sa kanya, at susundan siya ng mga tao . Kung nakikita niya ang isang taong kilalang masama tungkol sa kanya, pinapahiya niya siya sa pamamagitan ng paggastos sa kanya ng kanyang pera . Kung nakikita ng isang lalaki na siya ay naiihi ang gatas, mawawala ang kanyang likas na hilig. Kung ang isang kilalang tao ay umiinom nito, pagkatapos ay ginugugol niya sa kanya ayon sa batas ayon sa batas sa kanyang mundo . At kung sino man ang makakita na umihi siya ng dugo, makakarating siya sa isang diborsyo na babae, o isang babaeng may mahram, at hindi niya alam iyon . Kung nakikita niya na naiihi niya si Zaafarana, magkakaroon siya ng anak na may sakit . Kung nakikita niya na wala siyang katas, pagkatapos ay ginugol niya ang kanyang pera . Kung nakikita niya na parang wala siyang dumi o putik, kung gayon siya ay isang tao na hindi nagpapabuti ng paghuhugas . Sapagka’t ang apoy ay ipinanganak sa kaniya na isang anak ng awtoridad . Ang maputlang maliit na bagay ay gumawa ng isang kademonyohan sa kanyang pamilya . Kung ang suka ay lalabas sa halip na ihi, nagpapahiwatig iyon ng isang ipinagbabawal na bata . At kung ang isang ibon ay lalabas, isisilang ang isang bata na umaangkop sa kakanyahan ng ibong iyon sa kabutihan at katiwalian . At sinumang gumagala sa nakatayo pagkatapos ay gumastos ng kanyang pera dahil sa kamangmangan . Ang nagsusuot ng shirt ay magkakaroon ng anak na lalaki, at kung wala siyang asawa, siya ay ikakasal . Kung nakikita niya na umihi siya sa kanyang ilong, pagkatapos ay ipinagbabawal siya . At kung sino man ang makakita na umihi siya sa isa sa mga lugar ng pamilihan, siya ay maituturing na isang account ng merkado . Nakita ang ama ni Ardashir na anak ni Sasan ay isang pastol na tulad ng isang pal at itinaas siya ng tiyuhin ng buong kalangitan, tinanong niya si Babak na tumatawid, sinabi niya : Huwag kang Oabbarha kahit na iniugnay mo sa isang anak na Bold you, Vuadh ito, sinabi niya : ipinanganak sa iyo Ghulam may mga prospect ay maayos . At sinumang makakakita na nawala ang kanyang buhay sa bahay ng isang tao, kapitbahayan ng komunidad, o isang mosque, bansa, o nayon ng isang tao, pagkatapos ay itinapon niya ang kanyang tamud sa isang kasal sa kanila . At sinumang makakakita na siya ay naiihi sa isang maliit na tubo o isang palanggana, o isang garapon, isang balon, o isang wasak, pagkatapos ay ikakasal siya sa isang babae . Ito ay nadama na sa isip ang mga dagat na lumabas pera sa Sultan sa sampu o zakat at iba pang mga . At kung sino man ang nakakita na akala niya ay magkakalat ang kanyang mga anak . At sinumang makakakita na ang isang ari ng lalaki ay lumabas sa kanyang maselang bahagi ng katawan, kung gayon ang isang bata ay ipinanganak para sa kanya na nakikilahok sa lahat ng kaalaman, sapagkat pinapanatili ng panulat ang lahat ng kaalaman . At kung nakikita niya na ang isang tableta ay lumabas sa kanyang katawan, kung gayon ang isang batang lalaki ay ipinanganak para sa kanya, at magkakaroon siya ng isang kaaway . At sinumang makakakita na umihi siya ng marami, salungat sa ugali, o nahawahan ito, o na amoy mabaho, o na umihi siya habang ang mga tao ay tumingin sa kanya, iyon ay katibayan ng masamang hangarin o ang pagpapakita ng kasamaan na nalantad . At ang pag-inom ng ihi ay nagpapahiwatig ng hinala ng mga nakuha o ipinagbabawal na pera ….

…At ang sinumang nakakita na siya ay naiihi at isa pa ay umihi, at ang kanilang ihi ay halo-halong, nahulog sila sa isang pagpapatuloy at pag-ugnay ….

…At kung sino man ang makakakita na umihi siya sa isang botelya o mangkok, pagkatapos ay nagpakasal siya sa isang babae ….

…At sinabi ni Al-Salmi kung sino man ang makakakita na umihi siya sa isang lugar na kinunan ng ama at marami, sapagkat kung siya ay nababagabag, tatatawarin siya ng Diyos, at kung siya ay mahirap, yumaman siya, at kung mayroon siyang pera o ginugol ng utang ang kanyang pera o ang kanyang utang, at kung ang ilang mga tao ay umalis at ang natitira ay pinakawalan mula sa kanyang pagdurusa at tinanggal ang ilan sa kanyang pera ….

…Paggunita : Kaya’t ipinapahiwatig nito ang lahat ng kaalaman o kapangyarihan na mayroon ang isang tao sa mga tuntunin ng mabuti o kasamaan. Kung hindi niya ito natutugunan, ang kanyang asawa ay nagkakasakit o hindi masunurin, kung gayon paano kung siya ang nakakakita niyan para sa kanyang asawa, iniwan siya ng kamatayan o buhay, maliban kung siya ay isang taong pinapatawad ang batang lalaki Sa kanya at siya hiningi iyon sa kanya, hindi niya kailanman siya nakikita mula sa kanya . Kung walang asawa, at siya ang may-ari ng mga mata, ang drayber at ang pagtutubig, kung gayon ang sapa ay napuputol mula sa kanya at ang kanyang mga binti ay nasira, o ang kanyang balde ay nabali o nahuhulog sa balon . Kaya paano kung sa isang panaginip ay nagpakasal siya sa isang babae, at ang kanyang alaala ay naputol sa kanyang ari . Maliban kung ang kanyang asawa ay may sakit sa isang panaginip, at wala siyang babaeng ulo o fetus, at ang kanyang asawa, at kung may isang sanggol sa kanyang sinapupunan na namatay, o lumabas na patay, o siya ay nabuntis ng isang bagay na hindi buhay . Kung siya ay isang taong hindi buntis sa kanya, at ang lalaki ay may pera sa paglalakbay o pangangalakal, pupunta siya o mawawala ito . At kung siya ay mahirap, siya ay tatanungin at maghanap ng pensiyon, kung hindi man ang kanyang balde ay nahuhulog sa balon o sa kanyang garapon, o isang batang lalaki, kuting, sisiw, tuta, o isang bagay sa kanyang mga pag-aari ay nahulog dito, o isang kakulangan ng kalagayan ng kanyang hayop, at pagtaas ng kanyang pagtulog at tagumpay sa pagpasa . At ang lahat na lumalabas sa lalaki ay nagpapahiwatig ng pera, lalaki, at kasal, at ang ihi ay ipinahiwatig ng lugar kung saan siya umihi . Kung siya ay umihi sa isang dagat, ang pera ay lalabas dito sa isang pinuno, isang jaab, isang ikasampu, o isang max, at ang nura ay dumadaloy sa pamamagitan ng ihi sa seksyong ito, pati na rin ang semilya, madhiy at wadiy . Kung magbubuhos siya sa banyo, ikakasal siya kung siya ay walang asawa, kung hindi man ay gagastos siya ng pera para sa isang babae o seryoso tungkol dito . At kung umihi siya sa isang garapon, bag, o kagamitan, pagkatapos ay ikakasal siya kung siya ay walang asawa, o kung ang kanyang asawa ay nabuntis kung siya ay kasal, o binabayaran niya siya ng pera kung hihilingin niya ito . At ang semilya ay nakikilahok sa ihi sa seksyong ito . Maaari itong mapaghihinalaang sa katiwalian ng kanilang ipahiwatig sa mga tuntunin ng dugo o anus, o pagkatapos ng sumpa, o sa pakikiapid, o mga katulad nito, sa mga lugar kung saan umihi ang natutulog, at ang mga katangian at pagbabago ng ihi, tulad ng isang umihi ng dugo o umihi sa kanyang kamay o sa pagkain at iba pa ….

Kung nakikita niya na ang isang tao ay kilalang-kilala para sa kanya, pagkatapos ay sinabi niya sa kanya na gumastos sa kanya, at kung nakikita niya ang isang babae na naiihi nang labis, pagkatapos ay ninanais niya ang mga lalaki ….

At kung ang isang isda ay lumabas, isang aliping babae ang ipinanganak sa kanya mula sa isang babae na sinaktan siya mula sa baybayin ng Dagat ng Silangan

At nakita niya ang isang tao na para bang naiihi siya sa isa sa mga pamilihan, kaya’t naging tagasunod siya ng mga palengke, sapagkat ang sinumang namumuno sa isang tao ay pinapahiya nila siya ….

…At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot sa isang lugar na hinihiling na siya ay nasa kanyang lugar, pagkatapos ay mapagaan ang loob niya sa kanila at kalungkutan, at kung sino man ang makakita na wala siyang dugo, magkakaroon siya ng isang di-sakdal na anak, at kung sino man ang makakakita na mayroon siya pagod na sa Qur’an, ang isang bata ay lalapit sa kanya na isang tagapag-alaga na naghahanap ng kaalaman. Ang mga tao ay pinagpala kasama niya mula sa kanyang kabutihan, at kung sino man ang makakakita na siya ay umihi sa isang mosque, naiipon niya ang kanyang pera o isang anak na lalaki ay lumapit sa kanya na pinuno ng mga tao, at kung sino man ang makakakita na umihi siya sa isang hindi kilalang lugar, siya nagpakasal sa isang hindi kilalang babae, at ang sinumang makakakita na siya ay naiihi at isa pa ay umihi, ang kanilang ihi ay halo-halong sa pagitan nila, nagpatuloy at nag-aasawa, at kung sino man ang makakakita na umihi ang isang tao laban sa kanya Napagtanto niya na ang paggastos niya ng kanyang pera sa kanya, at kung siya nakikita na naiihi siya sa isang botelya o isang mangkok, ikakasal siya sa isang babae…

…Mga Channel : Ipinapahiwatig ng channel ang lingkod ng bahay para sa kung ano ang nangyayari dito mula sa dumi ng mga tao at mga tao nito, at maaaring ipahiwatig nito ang ipinagbabawal na puki, lalo na ang tumatakbo sa mga lansangan at tindahan na ibinibigay sa lahat na humakbang at umihi sa kanila para sa kanilang karumihan, sapagkat ang Sugo, pagpalain siya ng Diyos at bigyan siya ng kapayapaan, nangangahulugang pakikiapid na may dumi . Marahil ay nagpapahiwatig ito ng kaluwagan at pagkabalisa, sapagkat ito ay ang kaluwagan ng mga tao sa sambahayan kung ito ay magaganap, at ang kanilang pag-aalala kung ito ay humuhupa o naharang . Ang sinumang nakakakita sa kanal ng kanyang tahanan ay naharang, nagdadala ng kanyang alipin, o kahihiyan ng kanyang asawa, o pinipigilan siya mismo, kaya’t inaalagaan niya iyon, o ang kanyang mga doktrina ay hinaharangan niya habang siya ay gising, naghahanap ng kabuhayan, kasal, paglalakbay o pag-aaway . Maaari itong magpahiwatig ng isang paghihigpit ng kawalan ng kakayahang umihi . Tungkol sa hindi alam na channel, sinumang umihi ng dugo dito o mahuhulog dito at dries ito ng tubig nito at mantsahan ang karumihan nito, gumawa ng isang babaeng ipinagbabawal na pakikiapid o kung hindi man kung mangyari sa kanya, kung hindi man ay mahulog siya sa isang karamdaman at gulo mula sa dahilan ng isang lingkod o isang babae o anumang bagay sa lawak ng pagtaas ng paningin, at kung ano ang nasa pagbabantay . Al-Na’ura : isang tagapaglingkod na nagtatago ng lihim ng pera ng mga tao, at sinabing ang mga gulong at gulong tubig ay ang sirkulasyon ng mga negosyo at pondo at paglipat ng mga kundisyon sa paglalakbay ….

…At kung sino man ang makakakita na umihi siya sa isang mangkok para sa kanya, gumastos siya ng gastos ng mga pinahihintulutang kita ….

…At sinumang makakakita na siya ay umihi sa isang mosque o sa pulpito, isang anak na lalaki ang lalapit sa kanya at maging pinuno ng mga tao ….

…Ang isang channel ay nasa panaginip isang babae, pera o siyentista . At ang sinumang nakakita na gumawa siya ng isang channel ay magpapakasal o magtatrabaho para sa kanyang sarili, lalo na sa kanyang relihiyon at mundo . Ang mga channel ay mga alipin, alipin, o baka . Marahil ay ipinahiwatig ng channel ang paraan ng kabuhayan, tulad ng merkado at tindahan . At sinumang pumuputol ng isang kanal mula sa pagtatanim o real estate na alam ng kanyang pamilya, at kung siya ay may asawa, pinaghiwalay niya ang kanyang asawa, pinawawalang-bisa ang kanyang endowment, o pinalaya ang kanyang alipin . At sinumang nakakakita ng isang kanal sa kanyang bahay o kakahuyan na tatakbo at nasobrahan ng Diyos na Makapangyarihang kalinga mula sa kanya, o makakakuha siya ng mabuti . Kung nakikita niyang naka-block ang kanal, sinisira nito ang kanyang mga paniniwala . At sinumang makakakita na siya ay umihi sa isang hindi kilalang channel, o nabahiran ng karumihan, ay ipinagbabawal o nahulog sa gulo dahil sa isang alipin o babae . Ang channel ay maaaring sumangguni sa mga simbahan . Sinumang maghuhukay ng isang kanal at hindi kumukuha ng tubig dito, ay papasok sa panlilinlang ….

…Ang mga tao ba sa Langit o ang mga tao ng Impiyerno ay nakakita ng mga pangitain o panaginip? Ang isyung ito ay isa sa mga isyu na tumigil ako sa maraming bagay, at pagkatapos ng mahabang pagsasaliksik sa mga katangian ng mga tao sa Paraiso, at ng mga tao ng Impiyerno, sinasabi ko : Ang Paraiso ay ang tirahan ng pagpapala, at kung anong kabaitan, Diyos Sinabi ng Makapangyarihang Diyos sa banal na hadith na isinalaysay ni Bukhari sa Aklat ng Paraiso at ang paglalarawan ng kaligayahan sa pamamagitan ni Abu Hurairah, nawa ay kalugod-lugod siya ng Diyos : [ Inihanda ko para sa Aking matuwid na mga tagapaglingkod ang hindi nakita ng mata, walang tainga na naririnig, at hindi nanganganib ang puso ng tao ]. Ayon sa tinawag niyang sinasabi ng kapayapaan ay nasa kanya tungkol sa kanila, tulad ng nakasaad sa Bukhari pati na rin, sa parehong posisyon ang dating : […….. Huwag umihi, o dinumi, o Imitkhton, ni Atvlon, Omchathm ginto, musk na hinirang, at Mjamram Aloe At ang kanilang mga asawa na si al-hoor al-ayn, ang kanilang moralidad sa paglikha ng isang tao, sa imahe ng kanilang ama na si Adan, animnapung siko sa kalangitan ]. Ang kaligayahan na ito ay walang hanggan, at ang apoy ay ang tirahan ng walang hanggang pagdurusa rin. Napatunayan din ni Al-Sahih kung ano ang isinalaysay ni Al-Bukhari sa pamamagitan ni Abu Saeed, na nagsabing : Ang Sugo ng Diyos, nawa’y ang mga panalangin at kapayapaan ng Diyos ay sumain sa kanya, ay nagsabi : […. O mga tao ng Paraiso ! Walang kamatayan, walang kamatayan, O mga tao ng Impiyerno ! Ang imortalidad ay hindi kamatayan ]. Ang pagtulog ay isa sa mga katangian ng kakulangan sa karapatan ng mga tao ng Paraiso, at dumating ito sa hadith sa pamamagitan ng Abu Huraira na may isang tanikala ng paghahatid : [Ang pagtulog ay kapatid ng kamatayan, at ang mga tao ng Paraiso ay hindi natutulog. ] Ang hadis na ito ay naitama ni Al-Al-Albani, nawa’y maawa ang Diyos sa kanya, sa Al-Silsilah Al-Sahihah, J / 1 p. : 74 H : 1087 Sumasalungat din ito sa walang hanggang pagpapahirap ng mga tao sa Impiyerno, dahil nais nila na mapalaya sila ng Diyos sa kanilang pagpapahirap, ngunit wala silang anuman kundi kalungkutan, tulad ng sinabi ng Makapangyarihang Diyos tungkol sa kanila. [At bigyan ng babala sa kanila sa araw ng pagdurusa, dahil ang bagay ay lumipas habang sila ay pabaya at hindi sila naniniwala ] Maryam : 39….

…Tulad ng para sa aso, ito ay isang mahina at malungkot na kaaway, at kung sino man ang makakakita na tumahol sa kanya ang isang aso, naririnig niya mula sa isang maliit na tao ang kinamumuhian niya mula sa pagmamahal, at kung sino man ang makakakita na ang isang aso ay pinunit ang kanyang mga damit, pagkatapos ay pinunit niya ang kanyang display o nalulunod ang kanyang pera o nakakakuha ng isang bagay na kinamumuhian ayon sa dami ng ginutay-gutay at sinumang makakakita na ang isang aso ay kumain o kumagat nito, makukuha niya mula sa Itaas na mga salita, at kung nakikita niya na pumatay siya ng isang aso, kung gayon siya ay matagumpay pagkatapos niya, at kung nakikita niya na bumili siya ng isang aso o regalo sa kanya, kung gayon ang ilan sa kanyang pamilya ay sumasalungat sa kanya para sa ilan sa kanyang gastos at pagkatapos ay ibabalik niya ito at kung sino man ang makakita ng aso o ibang hayop sa kanyang kama o sa kanyang mesa o umihi ang kanyang mga tuhod o sa isang lugar na tinanggihan niya, pagkatapos ay isang masamang tao Sumasalungat siya sa kanyang pamilya, at sinumang makakakita ng isang aso na luha ang isang bahagi nito o katulad nito, kung gayon siya ay isang imoral na tao na inaabuso ang kanyang anak, anak na babae o lalaki…

…Kung nakakita ka ng ihi sa isang panaginip, kung gayon ang interpretasyon nito ay ang sakit na gagawin kang hindi maginhawa at hindi katanggap-tanggap sa iyong mga kasama . Kung pinapangarap mo na umihi ka, ito ay isang tagapagbalita ng malas at isang hindi naaangkop na oras para sa mga romantikong relasyon ….

…Ang sinumang makakita na parang umihi siya ng dugo, isang babae ang darating kapag siya ay nagregla . Isinalaysay na ang isang lalaki ay lumapit kay Ibn Sirin at sinabi : Nakita ko na parang umiihi ako ng dugo, kaya’t sinabi niya : Pumunta ka sa iyong asawa kapag siya ay nagregla, at sinabi niyang oo . At sinabing ang may-ari ng pangitain na ito, kung ang kanyang asawa ay buntis, nagkamali ….

…Tulad ng para sa nasirang dugo : ipinapahiwatig nito ang karamdaman sa lahat ng mga tao, sa pangkalahatan . Kung ang dugo ay medyo katulad ng isang puff, ipinapahiwatig nito ang sambahayan at pagkakamag-anak, at ang pagkakaroon ng kasamaan, pagkatapos ay alisin ito . Sinabing ang pagsusuka ng dugo ay isang pagsisisi mula sa kasalanan o ipinagbabawal na pera, at humahantong ito sa pagtitiwala sa kanyang leeg . Tungkol sa pag-ihi : sa interpretasyon, ipinagbabawal ang pera, kaya’t ang sinumang makakita na kung umihi siya sa hindi kilalang lugar ay magpakasal sa isang babae sa lugar na iyon, at itatapon ang kanyang tamud sa kanya sa pamamagitan ng pag-aasawa sa mga tao ng lugar na iyon o kanyang kapit-bahay, at sinasabing nakikita siya na parang umiihi siya, pagkatapos ay gumastos siya ng isang sustento na pagmamay-ari niya, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan-sa-lahat : ~ At kung ano ang ginugol mo sa isang bagay na Siya ang sumunod sa kanya, at siya ang pinakamahusay sa hinaharap . Kung nakita niya na parang nasa isang balon, pagkatapos ay gumagastos siya mula sa pagkamit ng pinahihintulutang pera . Kung nakikita niya na parang siya ay naubos sa isang kalakal, kung gayon siya ay marumi sa kalakal na iyon, at kung siya ay naubos sa isang angkop na lugar, pagkatapos ay isang batang lalaki ng iskolar ay ipinanganak para sa kanya ….

…Kung nakikita niya na umihi siya sa lugar ng ihi o higit pa, hinahampas niya ang vulva, kung siya ay mahirap, at kung siya ay mayaman, nawala ang kanyang pera ….

…Al-Bustan : tumutukoy sa babae, sapagkat ito ay natubigan ng tubig, at nagdadala at nanganak . At kung ang hardin ay isang babae, kung gayon ito ay isang puno ng kanyang mga tao, kanyang pamilya, kanyang anak na lalaki, at ang kanyang kayamanan, pati na rin ang mga bunga nito, at ang hindi kilalang hardin ay maaaring sumangguni sa marangal na Qur’an, sapagkat ito ay tulad ng ang hardin sa mata ng nagmamasid at sa mga kamay ng mambabasa, sapagkat palagi siyang umaani mula sa mga bunga ng kanyang karunungan, at nananatili itong mga pinagmulan nito, na may pagbanggit ng mga tao dito. Ito ang sinaunang at modernong puno . At kung ano ang nilalaman nito ng mga pangako at babala bilang matamis at maasim na prutas . Marahil ay isang hindi kilalang halamanan ang nagpapahiwatig ng langit at kaligayahan, sapagkat tinawag itong paraiso ng mga Arabo . Gayundin, tinawag ito ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat sa pagsasabing : ~Nais kong ang isa sa inyo ay magkaroon ng isang hardin ng mga palad at ubas na dumadaloy mula sa ilalim ng mga ilog. ~ Marahil ang halamanan na tinukoy sa merkado at ang kasal bahay, kaya’t ang kanyang mga puno ay mga mesa nito, at ang mga prutas ay pagkain nito, at marahil ay ipinahiwatig niya ang bawat lugar o hayop na maaaring magamit at magamit dito. Tulad ng mga graves, khans, pigeons, molar, Mamelukes, hayop, hayop, at lahat ng iba pang mga pananim, dahil kung ang puno ng orchard ay, ito ay tulad ng buhol para sa may-ari nito, o tulad ng serbisyo at iba’t ibang mga hayop para sa mga may-ari nito . At ang halamanan ay maaaring tumutukoy sa tirahan ng mundo, ang namumuno, at ang namumuno, na siyang nangongolekta ng mga tao, at binubuo sa lahat ng iba pang mga lahi, kaya’t ang sinumang makakita ng kanyang sarili sa isang hardin ay titingnan ang kanyang kalagayan at tataas ang kanyang matulog Hindi ito kilala, at kung ito ay isang mujahid na nakakuha ng pagkamartir, lalo na kung mayroong isang babae dito na tumawag sa kanya, at uminom siya ng gatas mula sa pulot mula sa mga ilog nito, at ang mga prutas ay hindi katulad ng alam niya, at kung wala sa mga iyon, at ang pangitain ay hindi nagpapahiwatig ng patotoo, pagkatapos ay tiningnan ko ang kanyang kalagayan. Siya ay walang asawa o kung sino ay pumasok sa isang kasal o pumasok sa kanyang asawa at nakuha mula sa kanya, at nakita niya siya sa paraang nakita niya sa halamanan niya sa isang panaginip ng mabuti o kasamaan, ayon sa oras . Kung ang pangitain ay nasa kalagitnaan ng oras at sa pagbagsak ng mga dahon mula sa mga puno at pagkawala ng prutas, pagkatapos ay hindi niya napansin mula dito kung ano ang hindi niya gusto , at nakita niya dito kung ano ang kinamumuhian niya sa mga term ng kahirapan, pag-aalaga pag-aari, o karamdaman ng katawan . At kung iyon ay sa pagdating ng oras at ang daloy ng tubig sa mga stick, o ang paglitaw ng mga prutas at ang kanilang pag-iwas, ang bagay na iyon ay laban sa una, at kung ang isang tao na may asawa ay nakikita na nais ang kanyang pera o masigasig sa kanyang kagandahan, isinasaalang-alang niya rin ito sa dalawang beses at sa ginawa sa isang panaginip na sabihin, pagtutubig o pagkain ng Prutas o nakolekta . Kung may nakakita na mayroon siyang pangangailangan na may awtoridad o isang pagtatalo sa namumuno, ipinapahayag ko rin ang mga kahihinatnan ng kanyang utos, ang kawalang-bisa at pag-agaw ng oras at oras nito, at kung ano ang nakuha niya sa isang panaginip mula sa mga bunga nito na ipahiwatig ang mabuti o masama, alinsunod sa kung ano ang nakikita niya sa pagbibigay kahulugan ng mga prutas . Tulad ng para sa mga nakakakita ng isang pangkat ng mga taong kasama niya na nagbabahagi sa kanya sa kanyang merkado at industriya, kung gayon ang hardin ay pamilihan ng mga tao, at ipinapahiwatig din nito ang pagkukunwari at pagkasira nito sa oras at dalawang beses . Gayundin, kung ang kanyang mata ay nahulog sa oras ng kanyang pagpasok dito sa pasukan sa kanyang banyo, hotel, o oven, kung gayon ang pahiwatig ng halamanan ay kabilang sa lugar na iyon, kaya’t ang nakita niya rito tungkol sa mabuti o kasamaan ay bumalik sa kanya , maliban kung ang nakakita dito ay isang empleyado o isang alipin na umihi dito o pinainom siya mula sa iba kaysa sa kanyang mga driver O mula sa isang balon na iba sa kanyang balon, sapagkat siya ay isang tao na nagtaksil sa kanya sa kanyang pamilya o laban siya sa kanyang asawa o sa kanyang ummah, kung siya ang gumagawa nito sa hardin, at ang kanyang ihi ay dugo, o dinidiligan niya ito mula sa iba kaysa sa dagat, at nakikipagtalik siya sa isang babae kung ang hardin ay hindi kilala, kung hindi man siya nagmula sa kanyang asawa kung ano ang hindi Pinahihintulutan para sa kanya kung ang hardin ay ang kanyang hardin, tulad ng para sa kanya na humakbang kasama siya pagkatapos niyang sirain ito, o upang pakasalan siya sa anus o sa panahon ng regla . At sinabi na ang hardin, ang ubasan, ang hardin ay upang humingi ng kapatawaran, at ang hardin ay isang babae ng isang lalaki tulad ng kagandahan ng kabutihang-loob, kabutihan, lakas at prutas nito, ang kanyang pera, brushes, alahas at ginto . Ang kanyang puno, ang pampalapot ng kanyang binti, ang pinataba nito, ang haba ng buhay nito, ang kapasidad nito sa mundo nito, at kung nakakita siya ng isang mabungang ubasan kung gayon ito ay isang malawak na mundo, at sinumang makakakita na ito ay nagdidilig ng kanyang halamanan, darating ang kanyang pamilya, at ang sinumang pumapasok sa isang hindi kilalang hardin ay nagkalat ang mga dahon nito, sila ay sinaktan ng mga ito, at ang sinumang makakita sa halamanan nito ay tuyo, maiiwasan niya si Etienne na asawa niya ….