Ang suliran ng babae at ang kanyang mga pagbigkas : Kaya’t sila ay nagpapahiwatig ng kasal ng walang asawa, pagbili ng ummah, at pagsilang ng isang buntis . Tulad ng para sa kung ano ang mga tao na umiikot mula sa mga kalalakihan, siya ay naglalakbay o gumagawa ng isang bagay na nagpapahiwatig ng kakanyahan ng spun, o siya ay umikot sa tula . Kung paikutin niya kung ano ang iniikot ng mga kababaihan, lahat ng iyon ay isang kahihiyan na nagaganap sa kanya sa isang paglalakbay o kung hindi man, o gumawa siya ng isang gawain kung saan tinanggihan niya ito, at hindi ipinagbabawal . Tungkol sa pag-ikot ng isang babae, ito ay katibayan ng isang manlalakbay na naglalakbay para sa kanya o wala, sapagkat siya ay naglalakbay para sa kanya at bumalik sa kanya, kung hindi man ay makikinabang ito sa trabaho at paggawa ng kanyang kamay . Isinalaysay sa awtoridad ni Dhu al-Qarnayn na sinabi niya : Si Ghazl ay ang edad ng tao . Kung nakikita niya ito bilang isang pag-ikot o paghabi at tapos na ang pagkopya, pagkatapos ay namatay siya . At ang maluwag na spindle ay ang asawa ng babae, ang kanyang pagkawala, ang kanyang diborsyo, ang kanyang presensya, ang kanyang pagbabago, at ang kanyang nullification, ang kanyang tipan ay sinira siya .