ang paraiso

Ang ilog ng alak ay katibayan ng pagkalasing mula sa pag-ibig ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat at pagkapoot sa Kanyang incest . At ang hanimun ay katibayan ng agham at Quran . Ang pagkain ng mga bunga ng Paraiso ay magreresulta sa mabubuting gawa, asawa at anak . Ang Mahal na Punongkahoy ay isang tanda ng isa na humingi ng kanlungan sa lilim nito at umasa dito sa kabutihan ng hinaharap, at marahil ay nagpapahiwatig ng pagtigil at pagiging walang asawa para sa pagsamba, at ang pakinabang mula sa mga kasama at panginoon ng kayamanan at Surat al-Muntaha ay isang tanda ng lahat na umaabot sa layunin ng lahat ng ipinangako . Marahil ang mga puno ng Paraiso ay nagpapahiwatig ng mga nagtatrabaho na iskolar, mga nangungunang mga imam, ang poplar, at ang mga anak ng kanilang kasama . At ang pangitain ng poplar at ang mga bata ng idiosyncratic na nakatayo na gising sa mga relasyon, at ang pangitain ng mga manggagawa sa kanila ay isang pahiwatig ng kanilang mga gawa, o ng kung ano ang itinuturing na pinagpala sa mundong ito, tulad ng pabahay, kasaganaan, at mga uri ng kasiyahan . Ang pagpasok sa mga palasyo nito ay nagpapahiwatig ng pagkakaroon ng matataas na posisyon, pagsusuot ng marangyang damit, pag-aasawa ng mga sutla, at kayamanan at kabutihan . Ang alak ay katibayan ng pagkalasing mula sa pag-ibig ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat at pagkapoot sa Kanyang incest . At ang hanimun ay katibayan ng agham at Quran . Ang pagkain ng mga bunga ng paraiso ay magreresulta sa mabubuting gawa, asawa at anak . Ang Mahal na Punongkahoy ay isang tanda ng isa na humingi ng kanlungan sa lilim nito at umasa dito sa kabutihan ng hinaharap, at marahil ay nagpapahiwatig ng pagtigil at pagiging walang asawa para sa pagsamba, at ang pakinabang mula sa mga kasama at panginoon ng kayamanan at Surat al-Muntaha ay isang tanda ng lahat na umaabot sa layunin ng lahat ng ipinangako . Marahil ang mga puno ng Paraiso ay nagpapahiwatig ng mga nagtatrabaho na iskolar, mga nangungunang mga imam, ang poplar, at ang mga anak ng kanilang kasama . Ang pangitain ng poplar at ang mga bata ng idiosyncratic na nakatayo na gising sa mga ugnayan, at ang pangitain ng mga manggagawa sa kanila ay nagpapahiwatig ng kanilang mga gawa, o ng itinuturing na pinagpala sa mundong ito, tulad ng tirahan, kasiyahan ng pamumuhay, at ang mga uri ng kasiyahan . Ang pagpasok sa mga palasyo nito ay nagpapahiwatig ng pagkakaroon ng matataas na posisyon, pagsusuot ng marangyang damit, pag-aasawa ng mga sutla, at kayamanan at kabutihan . At ang pangitain ni Radwan, ang kapayapaan ay nasa kanya, ang tagapag-alaga ng paraiso, ay nagpapahiwatig ng kabutihan ng katiwala ng hari at kanyang messenger upang tuparin ang pangako, tuparin ang mga pangangailangan, at sagutin ang pagsusumamo . At sinumang makakakita na siya ay nakapasok sa Paraiso at hindi kumakain ng mga prutas o uminom mula sa mga ilog nito, kung gayon hindi siya makikinabang mula sa kanyang natamo mula sa kaalaman . Sinumang makakakita na siya ay napatalsik mula sa Langit, kulang sa kanya ang kwento ni Adan, sumakaniya ang kapayapaan . At sinumang makakakita na siya ay gumagala paraiso, ito ay nagpapahiwatig ng kanyang kabuhayan at mataas na katayuan, at seguridad mula sa takot . At sinumang natatakot at nakita na siya ay pumasok sa Langit ay naramdaman ang panatag, at kung siya ay nag-aalala, siya ay mapagaan ng kanyang pagkabalisa, at kung siya ay walang asawa nag-asawa siya .